CÔNG TY CP GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NHẤT TINH

Cung cấp trọn gói giải pháp xử lý bùn thải 

Tập Đoàn PIERALISI Tại Lễ Trao Giải Cornicabra 2015

Thứ 6, 01/04/2016, 09:01 GMT+7

PIERALISI GROUP tại Cornicabra Awards 2015

Tập đoàn PIERALISI

Giải thưởng Cornicabra do Quỹ của Hội đồng DO Montes de Toledo quy định, được tài trợ bởi Caja Rural de Castilla-La Mancha, phối hợp với Tập đoàn PIERALISI. Giải thưởng có nghĩa như một sự khuyến khích và khen thưởng những lợi ích trong việc cải thiện chất lượng của các loại dầu ôliu được sản xuất dưới sự bảo trợ của DO, sản xuất với 100% của giống ôliu Cornicabra bản địa.

Năm nay, loại dầu ô liu "5 Elementos" được sản xuất bởi nhà máy Finca Pontezuela, đây là nhà máy đầu tiên giành được "Giải thưởng Cornicabra” và được công nhận dầu ô liu tốt nhất DO Montes de Toledo. Giải nhì được trao cho Casas de HualdoMorlin. Tất cả người chiến thắng đều sử dụng máy móc và thiết bị của  PIERALISI trong các nhà máy, đây là nhân tố chính làm nổi bật sự bảo đảm về chất lượng đại diện cho một thương hiệu hàng đầu đến từ Ý

Lễ trao giải với sự tham dự của các thành viên DO, đứng đầu bởi Andres Gomez Mora, Chủ tịch của Quỹ DO , Caja Rural de Castilla-La Mancha và nhiều cơ quan khác nhau. Bao gồm cả Francisco Martinez Arroyo, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp của Castilla-La Mancha.
Ngoài ra còn có thêm một số các đại diện của Tập đoàn Pieralisi đã đến tham dự buổi lễ như: Vicente Sanz, Giám đốc kinh doanh của hệ thống tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Raul Maroto, đại diện bán hàng ở Madrid và Castilla La ManchaGiuseppe Parma, Tổng Giám đốc của PIERALISI Tây Ban Nha, người đã trao giải thưởng nhà máy sản xuất tốt nhất "Maestro Molinero 2014" cho Esteban Gomez Arevalillo Martin người chiến thắng của cuộc thi dầu ô liu và là một trong những nhà máy của La Pontezuela .

Tập đoàn PIERALISI chúc mừng Finca Pontezuela cho sự thành công này, một công ty mà chỉ trong vòng hai năm kể từ khi thành lập, đã phát triển như một mô hình tiên phong tiêu biểu của quốc gia với các tiêu chí : nhà máy hiện đại với một tòa nhà tiên phong được trang bị những công nghệ mới nhất nhằm đảm bảo dầu ô liu sau khi sản xuất đạt độ nguyên chất và chất lượng cao nhất .

Việc sử dụng công nghệ ly tâm trong việc sản xuất máy ép bùn Tập đoàn PIERALISI đã tạo ra một sản phẩm đột phá , được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực . Máy ép bùn PIERALISI ngoài việc sử dụng trong việc ép chất thải nó còn được sử dụng để ép bã , ép dầu…đây là một bước tiến mới đến gần với công nghệ của tương lai.

Tại Việt Nam, nếu bạn có nhu cầu sử dụng những sản phẩm của PIERALISI thì Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Môi Trường Nhất Tinh tự hào là nhà nhập khẩu độc quyền và phân phối chính thức tại Việt Nam . Ngoài việc cung cấp các thiết bị chúng tôi còn hỗ trợ trong việc tư vấn các vấn đề về nước và môi trường với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm .

Nguồn : PIERALISI Group

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc